Trang chủ » Hỗ trợ khách hàng » Mua hàng – Thanh toán -Vận chuyển

Qúy khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về từng bước đặt hàng như sau:

BƯỚC 1: TÌM KIẾM VÀ CHỌN SẢN PHẨM YÊU THÍCH TRÊN WEBSITE HEILA.VN

– Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm trên website www.helia.vn  theo 2 cách:

1. Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm

2. Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu danh mục sản phẩm

 

– Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng đến trang sản phẩm để xem hàng.

 

– Sau khi cửa sổ thông tin được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình, khách hàng có thể chọn “XEM GIỎ HÀNG” để kiểm tra lại sản phẩm trong giỏ, thêm/bớt số lượng sản phẩm hoặc bấm “THANH TOÁN” để tiến hành đặt hàng online.

 

BƯỚC 2: TIẾN HÀNH ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ THANH TOÁN ĐƠN HÀNG

Trên trang thanh toán, khách hàng lưu ý điền đầy đủ thông tin bắt buộc cho đơn hàng:

 

I. ĐỊA CHỈ NGƯỜI MUA

– Đối với khách hàng đã có tài khoản, xin vui lòng đăng nhập bằng tài khoản đã có sẵn trước khi đặt hàng.

– Đối với Khách hàng chưa có tài khoản, xin vui lòng điền đầy đủ thông tin người mua. Khi chọn bấm “Tạo tài khoản để dùng cho lần sau” , Helia sẽ tự động tạo 1 tài khoản của khách hàng trên website với mật khẩu cá nhân.

 

II. PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Tùy theo lựa chọn giao hàng và khoảng cách địa lý của khách hàng, Helia sẽ liên hệ với khách hàng và đối tác vận chuyển để có hình thức vận chuyển, giao hàng phù hợp.

 

III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bạn có thể chọn 1 trong 2 phương thức thanh toán có sẵn:

1. Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD). Đây là hình thức Helia ưu tiên.

2. Thanh toán khi đặt hàng bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master, JCB qua cộng điện tử Smartlink

BƯỚC 3: XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

– Sau khi hoàn tất qui trình mua hàng online trên website Helia, Quý khách vui lòng kiểm tra thư điện tử Xác Nhận Đặt Hàng với thông tin chi tiết về đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó. Helia cũng sẽ gọi điện cho khách hàng để xác minh đơn hàng.